วิธีการสมัคร กระเป๋า BITCOIN WALLET

วิธีการสมัคร Bitcoin Wallet 
ก่อนที่เรียนรู้ เกี่ยวกับวิธีการสมัคร Bitcoin เรามาทำความเข้าใจกันก่อนดีกว่า ว่า บิทคอยน์ Bitcoin ที่ว่านั้น มันคืออะไร Bitcoin (บิทคอยน์) คือสกุลเงินดิจิตอล สกุลหนึ่งที่ใช้บนโลก internet ซึ่งสามารถใช้ซื้อขายสินค้าได้จริง และหลายประเทศเริ่มยอมรับและสามารถใช้ซื้อขายได้ในชีวิตประจำวันได้จริง มา
ทำความเข้าใจง่ายๆ ด้วยการดูคลิปด้านล่างนี้กันครับ


สำหรับผู้ที่จะทำ MMM Global นั้น ก็ต้องมีบัญชี Bitcoin ซะก่อน เพื่อเป็นเงินสกุลกลาง ที่เราจะใช้เป็นสกุลเงิน ในการช่วยเหลือ หรือรับการช่วยเหลือจากผู้อื่นบนโลก MMM Global ดังนั้น คุณจะต้องมีบัญชี Bitcoins ให้เรียบร้อยก่อนครับ หากท่านยังไม่มี คุณสามารถเปิดบัญชี Bitcoin Wallet เพื่อให้ได้หมายเลขบัญชีของ Bitcoin ไปใช้ได้ฟรีครับ วิธีการสมัคร Bitcoin ที่จะแนะนำต่อไปนี้ จะเป็นวิธีการสมัครของเวป Coins.co.th นะครับ เพราะว่า ง่ายเหมาะสำหรับมือใหม่ ที่สำคัญน่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ด้วย และอีกเว็บก็คือ Bx.in.th นะครับ ไปดูวิธีการสมัครกันเย

วิธีการสมัคร BITCOIN ที่เว็บ BX
ขั้นแรก >> คลิ๊กที่นี่ << เพื่อเข้าไปสมัครสมาชิกที่เว็บ BX

มีสลึงพึงบรรจบให้ครบคอยน์ ถ้าวันนี้เรายังไม่มีแม้แต่เศษเสี้ยวของบิทคอยน์เดียว วันหน้าเราอาจจะตกขบวนรถไฟเที่ยวสำคัญได้ ทุกอย่างต้องเริ่มที่ก้าวแรกเสมอ
วันนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำวิธี สมัคร สร้าง กระเป๋า bitcoin หรือ bitcoin wallet แบบง่ายๆ ผ่านเว็บ bx.in.th ซึ่งเป็นเว็ป bitcoin wallet ที่คนไทยใช้กันมากที่สุด เพราะใช้งานง่าย มีระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม(Two Factor Authentication) มีตลาดซื้อขายบิทคอยน์ด้วยเงินบาทไทย และตั้งแต่เปิดตัวมาในปี 2556 จนถึงปัจจุบัน ยังไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเลยด้วย
โดยกระเป๋าบิทคอยน์นี้เราจะใช้รับเงินโอนจากใครก็ได้ครับ และสามารถถอนบิทคอยน์เป็นเงินบาทได้โดยการขายบิทคอยน์ในตลาดซื้อขายในเว็ปนี้ และกดถอนเงินบาทเข้าบัญชีธนาคารได้ตลอด 24 ชม. ครับ หรือใครเป็นสายเกร็งกำไรก็สามารถฝากเงินบาทเข้าไป ทำการซื้อขายบิทคอยน์ได้ตามสะดวก
1.  สมัครสมาชิก
regiter_bx_01
2.กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย แล้วคลิก Register
regiter_bx_02
3.เมื่อสมัครเสร็จให้ login เข้าระบบ
4.ไปที่ My Funds> Deposits หรือเข้าลิงค์ด้านล่างนี้
https://bx.in.th/funds/deposit/
regiter_bx_03
5. 17APZjEaDWjKTv7x6wUuuceoc3tGA7KKC9 คือบัญชีบิทคอยเราเอาไปใช้รับเงินบิทคอยน์ได้เลยครับ
เวลาใครจะส่งเงินบิทคอยน์มาก็ copy เลขนี้ให้เค้าไปครับ (แน่นอนว่าของแต่ละคน เลขที่อยู่บิทคอยน์ตรงนี้ จะไม่เหมือนกันนะครับ)


ความคิดเห็น